เกิดอะไรขึ้น?

The Cleaner (2022) เดอะ คลีนเนอร์ ล่าล้างบาป

The Cleaner (2022) เดอะ คลีนเนอร์ ล่าล้างบาป

202287 นาที.
คะแนนของคุณ: 0
2.5 2 โหวต

เรื่องย่อ

The Cleaner (2022) หรือ “เดอะ คลีนเนอร์ ล่าล้างบาป” เป็นหนังแนวแอ็คชั่น-ระทึกขวัญ กำกับโดย เอริน เอลเดอร์ และนำแสดงโดย เชย์น เวสต์, ลิเลียนา วาเจอร์, และ ลูคัส โกลาซโซ่

เนื้อเรื่อง

หนังเล่าเรื่องราวของ บั๊ก (รับบทโดย เชย์น เวสต์) อดีตนักสืบที่ผันตัวมาเป็นนักทำความสะอาดที่มีทักษะพิเศษในการลบหลักฐานจากที่เกิดเหตุ หลังจากสูญเสียครอบครัวและชีวิตส่วนตัวไปกับการทำงานตำรวจ บั๊กพยายามเริ่มต้นชีวิตใหม่ในงานที่เกี่ยวข้องกับการล้างความสกปรกในที่เกิดเหตุอาชญากรรม

วันหนึ่ง บั๊กได้รับงานทำความสะอาดบ้านหลังหนึ่งที่มีการก่ออาชญากรรม แต่เขาพบเด็กสาวคนหนึ่งชื่อ อลิซ (รับบทโดย ลิเลียนา วาเจอร์) ที่ซ่อนตัวอยู่ในบ้านหลังนั้น เขาตัดสินใจช่วยเธอและพยายามค้นหาความจริงเกี่ยวกับการฆาตกรรมที่เกิดขึ้น การตัดสินใจครั้งนี้นำเขาเข้าสู่โลกของความลับอันตรายและการไล่ล่าที่เสี่ยงชีวิต

“The Cleaner” ได้รับคำชมสำหรับการแสดงของ เชย์น เวสต์ ที่นำเสนอภาพลักษณ์ของตัวละครที่มีความลึกซึ้งและมิติ นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอฉากแอ็คชั่นที่ตื่นเต้นและการพัฒนาพล็อตเรื่องที่ทำให้ผู้ชมติดตามได้ตลอด หนังนำเสนอการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมและการล้างบาปในสังคมที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนและอันตราย

The Cleaner (2022) เดอะ คลีนเนอร์ ล่าล้างบาป
ชื่อเรื่องต้นฉบับ เดอะ คลีนเนอร์ ล่าล้างบาป
แชร์1

เรื่องที่คล้ายกัน